60beat - Tay cầm chơi game cho iPad

Bởi Orion Data Convert (10/12/2015)

60beat, một công ty chuyên sản xuất thiết bị cầm tay dành cho game điều khiển truyền thống (GamePad), vừa tung ra sản phẩm mới dành cho iPad và các sản phẩm của Apple.
 
Tay cầm 60beat GamePad tương thích với nhiều thiết bị khác nhau như iPhone 4 và iPhone 4S, iPad và iPad 2 cũng như iPod Touch thế hệ thứ tư. GamePad kết nối với các sản phẩm của Apple thông qua jack cắm tai nghe chứ không qua kết nối dock, do vậy, thiết bị điều khiển này hoạt động mà không cần pin riêng. Đồng thời, người dùng có thể sạc iPhone, iPad, iPod trong khi chơi game hoặc kết nối thiết bị chạy iOS với những thiết bị ngoại vi khác.
 
Bộ điều khiển GamePad bao gồm hai cần điều khiển analog, 10 nút hành động, một bàn phím tứ D-pad cổ điển và đi kèm với một bộ chia tín hiệu âm thanh để người dùng có thể sử dụng gamepad và tai nghe cùng một lúc.
 
 

 
Hiện tại, thiết bị này chỉ hỗ trợ 2 trò chơi là Bugdom 2 và Aftermath. Nhà sản xuất 60beat tuyên bố sẽ hoàn thiện bộ game tương thích với iOS bao gồm 60 trò chơi khác nhau vào cuối tháng 02/2012.
 
Phụ kiện 60beat Gamepad được chào bán với giá 50USD.

Bán micro thu âm & thiết bị phòng thu âm chuyên nghiệp, máy trợ giảng Hàn Quốc, tay cầm game PC

Thietbigiaitri.net chuyên bán micro thu âm, sound thu âm, headphone kiểm âm, loa kiểm âm, máy trợ giảng Hàn Quốc, gamepad và tay cầm game PC chơi Fifa Online & PES