Genius giới thiệu chuột DeathTaker cho game thủ

Bởi Orion Data Convert (10/12/2015)

Genius mới đây đã công bố kế hoạch ra mắt chuột DeathTaker tại thị trường Mỹ để cạnh tranh với dòng chuột dành cho game thủ Razer. Được thiết kế cho dòng game online nhiều người chơi (MMO) và game chiến thuật (RTS), DeathTaker là sản phẩm đặc biệt, khác với các dòng chuột văn phòng trước đây mà Genius đã sản xuất.
 

 

DeathTaker có thiết kế cứng cáp, chi tiết và sắc sảo với đèn nền tùy chỉnh màu. Phần mềm Scorpion UI đi kèm cho phép game thủ có thể chọn 5 cấu hình với 55 macro để lưu trữ vào bộ nhớ trong của thiết bị. Ngoài việc cho phép kết nối dễ dàng với các máy tính khác nhau, Genius cho biết bộ nhớ trong và CPU ở thiết bị sẽ giúp ngăn chặn các game phát hiện và khóa macro.
 

 

Thiết bị có 9 nút dọc theo thân chuột, mỗi nút có tuổi thọ 8 triệu lần nhấn. Dây cáp của chuột dài 1,8 mét chắc chắn, ngoài ra cổng USB còn được mạ vàng. Đặc biệt, DeathTaker cũng tích hợp engine xung SCGii, độ nhạy giữa trục X và Y có thể điều chỉnh độc lập từ 100dpi đến 5.700dpi. Trọng lượng của chuột cũng có thể điều chỉnh được, với 6 quả cân 4,5g được kèm trong hộp máy.
 

Sản phẩm có giá khoảng 79,80 USD trước thuế tại Mỹ, chưa có thông tin cụ thể về ngày ra mắt sản phẩm.

Bán micro thu âm & thiết bị phòng thu âm chuyên nghiệp, máy trợ giảng Hàn Quốc, tay cầm game PC

Thietbigiaitri.net chuyên bán micro thu âm, sound thu âm, headphone kiểm âm, loa kiểm âm, máy trợ giảng Hàn Quốc, gamepad và tay cầm game PC chơi Fifa Online & PES