Hướng dẫn cài đặt gamepad chơi FIFA Online 2 trên Windows XP

Bởi Orion Data Convert (10/12/2015)

Do FIFA Online 2 mới nâng cấp phiên bản mới nên nhiều gamepad không thể dùng được các phím chức năng, các kỹ thuật của cầu thủ trong game. Và nhất là với hệ điều hành Windows 7 việc đó lại càng trở nên khó khăn. Sau đây là hướng dẫn để chơi FIFA Online 2 bằng Gamepad trên WIN XP

Bước 1: Kết nối Gamepad vào PC qua cổng USB. Window sẽ nhận diện Gamepad và tự động cài driver. Mở Control Panel/Game Controllers để xem rõ tên của Gamepad mà Window nhận.

Bước 2: Mở Start/Run và gõ regedit sau đó tìm trên trên cửa sổ Registry Editor theo đường dẫn tới: HKEY_LOCAL_MACHINE\SYSTEM\ControlSet001\Control\Me diaProperties\PrivateProperties\Joystick\OEM Trong folder OEM đó sẽ có rất nhiều folder có tên VID_ khác nhau, bạn hãy tìm tới folder VID_ có chứa string OEMName có data là Twin USB Joystick (Nếu không tìm thấy folder VID_ có chứa String như hướng dẫn, hãy tìm trong các folder Controlset00 khác).

Bước 3: Click đúp vào String OEMName và thay đổi giá trị Value data thành tên 1 loại tay cầm bất kì mà FIFA Online 2 hỗ trợ (cái này có thể xem ở trang chủ). Ở đây lấy là Saitek P990 Dual Analog Pad Tiếp đó thì bạn có thể bắt đầu vào FIFA ONLINE, trong phần Tùy Chọn bạn chọn Tay Cầm Mới, chuyển sang phần Điều Khiển để chỉnh nút và sau đó là chơi thôi!

Link down file reg cho FiFa Online 2 trên win 7 và XP, chọn file reg thì tay game sẽ tự động đổi tên thành 1 trong những tay cầm được FFOl2 hỗ trợ sau đó vào config theo 2 hình trong file.

http://www.mediafire.com/?ovozmwgyhmbaqgg

Nguồn Nazar.com.vn

Bán micro thu âm & thiết bị phòng thu âm chuyên nghiệp, máy trợ giảng Hàn Quốc, tay cầm game PC

Thietbigiaitri.net chuyên bán micro thu âm, sound thu âm, headphone kiểm âm, loa kiểm âm, máy trợ giảng Hàn Quốc, gamepad và tay cầm game PC chơi Fifa Online & PES