Hướng dẫn cài đặt tay cầm game chơi Fifa Online 3 (phần 02)

Bởi Orion Data Convert (10/12/2015)

Cách 2: Dùng phần mềm X360ce => Dùng cho tay Trung Quốc không làm được theo cách 1, hoặc làm theo cách 1 nhưng ko nhận đủ nút

Trong FFOL3,việc sở hữu 1 chiếc gamepad là rất có ích vì có thể tận dụng được công nghệ rê bóng 360 độ,thực hiện skill moves cũng như chuyền hay sút dc nhiều góc hơn bàn phím
Tuy nhiên đa phần các gamer FIFA có lẽ đều dùng gamepad Tàu vì điều kiện kinh tế. Gamepad Trung Quốc có nhược điểm là rất mau hư ( nửa năm hay cao lắm 1 năm là phải mua cái mới ), không dùng được Right Stick (cần phải ) nên việc thi triển skill moves là vô vọng.

Dưới đây là phần mềm X360e hỗ trợ giả lập thành gamepad XBOX xịn để có thể sử dụng được đủ các chức năng
Download phần mềm tại đây :

http://www.mediafire.com/download/pw...oh/xBox360.rar

Sau đó giải nén được 3 file và chép vào thư mục cài FFOL3 theo đường dẫn: EA SPORTS (TM) FIFA Online 3 > GameData > Apps > FO3VN
Nếu nó báo có file trùng thì chép đè luôn. Sau đó mở trình giả lập lên.



 

Chú ý là máy phải cắm sẵn tay cầm để chương trình tự nhận (đèn xanh)
Bấm vào mục presents để chọn loại gamepad. Vì là game for window hỗ trợ tốt nhất cho tay xb360, nên ta chọn loại tay này. Sau đó bấm Load.

2. Sau khi Load xong, chương trình sẽ báo không nhận diện được tay cầm thì qua tab Advanced, bỏ stick Native mode, và nhớ là mục Device Type chọn Gamepad. Lúc này chương trình báo là đã nhận diện tay cầm (đèn xanh).




3. Sang tab Force Feedback có chức năng làm cho tay cầm dỏm có thể rung được.


4.Tab Option: tại Hook mode, 2 tùy chọn Normal & Compatibility có chức năng tùy chỉnh cho tay cầm trở thành tay xb360 xịn nếu như game chỉ hỗ trợ tay xbox360 mà không hỗ trợ loại tay "dỏm".
Thường thì với chương trình giả lập này thì ở tùy chọn Normal (mặc định - hiện đúng tên tay dỏm) thì đa số game vẫn nhận là tay xbox360. Tuy nhiên nếu game nào "kén" hoặc không rung, thì bạn chọn Compatibility.



 

5. Quan trọng nhất: Config chuẩn theo tay xBox360:

Lưu ý ai dùng tay tàu Dilong thì chỉnh lại Axis 6 IAxis 3 thành Axis 3 IAxis 6 nếu kô sẽ bị lệch hướng.





Nếu bạn đã quen thứ tự phím theo kiểu của PES thì config theo chuẩn tay ps2 ở trên và vào game chọn type gamepad là Alternate nhé bạn!
Sau khi config xong nhớ check các nút có đúng chưa và Save lại.
Sau đó là vào game chơi thôi.


Ở khu vực chờ (Arena), chọn menu Cài Đặt - Chỉnh điều khiển - bật sang Tay cầm và chọn mặc định hay bên cánh (Mặc định là X tạt B sút,bên cánh thì ngược lại)

Bán micro thu âm & thiết bị phòng thu âm chuyên nghiệp, máy trợ giảng Hàn Quốc, tay cầm game PC

Thietbigiaitri.net chuyên bán micro thu âm, sound thu âm, headphone kiểm âm, loa kiểm âm, máy trợ giảng Hàn Quốc, gamepad và tay cầm game PC chơi Fifa Online & PES