Hướng dẫn chạy chỗ "nhử mồi" và chuyền trong PES

Bởi Orion Data Convert (10/12/2015)

Theo sau bài viết về đá phối hợp Combination Play trước đây, HLV e-Soccer sẽ giới thiệu với các bạn combination đầu tiên, có tên "Dummy Run and Cross" - chạy nhử và chuyền. Nếu vận dụng tốt có thể làm lợi cho người chơi trong nhiều tình huống.

Với mọi phiên bản PES nói chung và PES 2014 nói riêng thì việc ghi bàn bằng tạt cánh đánh đầu là cách tốt nhất để đấu với cao thủ. Dummy Run and Cross- một combination khá tốt- đã trợ giúp cho việc tạt cánh đánh đầu trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Như thường lệ chúng ta sẽ bắt đầu bằng Hỏi và Đáp.

DummyCross 1

Tận dụng tốt combination play sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi thế

HỏiSử dụng của tính năng này ra sao, HLV thân mến?
Huấn luyện viên e-Soccer: thiết lập combination này ở những khu vực hai bên cánh gần sát vạch 16m50 đối phương (khu vực 1 và 2)
Bạn có thể để auto hoặc tự mình chỉnh vì combination này khá dễ sự dụng, bạn chỉ việc chạy vào khu vực đó là lập tức kích hoạt được Dummy and Cross.

- Vậy cụ thể chiêu Dummy Run and Cross giúp làm gì trong PES?
Tính năng này cho phép khi cầu thủ cầm bóng của bạn di chuyển vào khu vực đã được chọn trước thì tự động sẽ có hai cầu thủ đồng đội băng lên. Một người sẽ ở trung tâm vòng cấm đối phương làm mồi nhử, người còn lại sẽ băng vào vòng cấm nhưng ở phía sau. Nhiệm vụ của người tạt bóng là tạt mạnh ra sau để cầu thủ băng vào phía sau dứt điểm.

DummyCross 2

-Lợi và hại của combination này?
Lợi là bạn sẽ tạo được nhiều bất ngờ cho đối thủ, vì kể cả có biết được bạn sẽ tạt thì đối thủ cũng ko biết được bạn sẽ tạt gần hay tạt xa.
Hại là Dummy and Cross cần một khoảng thời gian khoảng nửa giây cầu thủ tạt bóng phải giữ bóng và chờ đồng đội băng vào, nếu không cú tạt sẽ thiếu chính xác. Còn một điểm bất lợi nữa là nếu bạn quyết định không tạt vì bị kèm chặt thì cũng khó chuyền bóng ra tuyến hai để dứt điểm vì họ đã băng vào vòng cấm mất rồi

Link video mô tả Dummy Run and Cross

- HLV có thể chia sẻ vài kinh nghiệm sử dụng chiêu này không?
Mách nhỏ là bạn nên học vài skill để có thể câu giờ chờ đồng đội băng lên, hoặc skill để ngoặt ngược lại, lúc đó cú tạt sẽ nguy hiểm hơn nhiều. Nếu tạt sớm thì hãy tạt ra sau, còn nếu dùng skill và chờ đồng đội thì nên tạt cho cầu thủ đầu tiên sẽ dễ dứt điểm hơn.

Chúc các bạn luyện tập tốt và hẹn gặp lại ở Combination tiếp theo.

Bán micro thu âm & thiết bị phòng thu âm chuyên nghiệp, máy trợ giảng Hàn Quốc, tay cầm game PC

Thietbigiaitri.net chuyên bán micro thu âm, sound thu âm, headphone kiểm âm, loa kiểm âm, máy trợ giảng Hàn Quốc, gamepad và tay cầm game PC chơi Fifa Online & PES