Xbox One - ách chủ bài mới của Microsoft

Bởi Orion Data Convert (10/12/2015)

Đêm qua, Microsoft đã công bố chiếc Xbox thế hệ mới của mình mang tên Xbox One. Cỗ máy mới có cấu hình hết sức ấn tượng: một CPU 8 nhân, 8GB RAM, ổ đĩa Blu-ray, hỗ trợ HDMI, USB 3.0, chuẩn wifi 802.11n và đi kèm với tay cầm điều khiển, Kinect được cải tiến. Trong đó, chiếc Kinect mới được tin là có độ chính xác cao hơn và khả năng ghi nhận hình ảnh ở độ phân giải 1080p, còn tay cầm controller có thêm một chế độ rung được tích hợp vào cò bấm của nó.

 


Từ trên xuống: Kinect, Xbox One, Controller


Cũng trong buổi giới thiệu, rất nhiều đầu game từ các nhà phát triển lớn đã được xác nhận sẽ có mặt trên Xbox 360. Có thể kể đến Assassin's Creed IV Black Flag và Watch_Dogs của Ubisoft, COD Ghosts của Activision, một loạt game thể thao của EA và game đua xe Forza Motorsport 5 của chính Microsoft. Nhiều tựa game khác cũng được lên lịch phát hành trong vòng 12 tháng tới, nên Xbox One tỏ ra là một hệ máy được các nhà phát hành (và vì thế cả game thủ) hoan nghênh.
 


Đa nhiệm: vừa xem phim, vừa kết nối bạn bè


Bên cạnh tính năng chơi game truyền thống, Xbox One còn thể hiện tham vọng hợp nhất mọi thiết bị giải trí của Microsoft. "Bạn sẽ không còn phải chuyển dây cắm trên chiếc tivi nhà mình nữa, mà việc chuyển đổi từ game sang TV hay phim ảnh sẽ dễ dàng hệt như việc chuyển kênh truyền hình".

Bán micro thu âm & thiết bị phòng thu âm chuyên nghiệp, máy trợ giảng Hàn Quốc, tay cầm game PC

Thietbigiaitri.net chuyên bán micro thu âm, sound thu âm, headphone kiểm âm, loa kiểm âm, máy trợ giảng Hàn Quốc, gamepad và tay cầm game PC chơi Fifa Online & PES